Thông tin chung

Tôi muốn biết thêm về Reddi?

Reddi là mạng thuộc Vinaphone có đúng không?

Mạng di động ảo ("MVNO") là gì?

xem thêm

Mua sim số

Tôi có thể mua sim Reddi ở đâu?

Tôi có cần có tài khoản của App Reddi để mua sim không?

Tôi muốn chọn số theo ý muốn thì làm như thế nào?

xem thêm

eKYC

Hướng dẫn đăng ký TTTB và kích hoạt sim Reddi

Sử dụng giấy tờ tùy thân nào để đăng ký thông tin thuê bao Reddi?

Thông tin của tôi liệu có an toàn?

xem thêm

Gói cước

Các gói cước DATA của Reddi?

Làm thế nào để đăng ký gói cước?

Làm thế nào để gia hạn gói cước?

xem thêm

Giá sim NTNS là bao nhiêu?

Giá sim NTNS là bao nhiêu?

Sim NTNS có những dạng số như thế nào?

Để mua sim NTNS tôi phải làm như thế nào?

xem thêm

Nạp tiền

Hướng dẫn tôi cách nạp tiền cho thuê bao Reddi

Reddi có những hình thức nạp tiền nào?

Tôi không nạp được tiền vào tài khoản?

xem thêm

Giao hàng

Có những hình thức giao hàng nào?

Thời gian giao hàng là bao lâu?

Muốn kiểm tra và theo dõi đơn hàng?

xem thêm

DV GTGT

Reddi đang cung cấp những dịch vụ GTGT nào?

Tôi muốn đăng ký các dịch vụ GTGT thì cách đăng ký như thế nào?

Tôi muốn kiểm tra danh sách các dịch vụ GTGT?

xem thêm

Đại lý, cộng tác viên

Tôi muốn trở thành cộng tác viên, đại lý phân phối sim thẻ của Reddi thì làm thế nào?

Reddi có chính sách dành cho đại lý, cộng tác viên chưa?

Tôi muốn mua sim cho doanh nghiệp thì phải làm thế nào?

xem thêm

Có bao nhiêu mô hình MVNO?

1. Nhà phân phối (Reseller) Một nhà phân phối dịch vụ hoạt động bán lại dịch vụ cho các MNO, họ có thương hiệu mạnh, có các kênh bán lẻ hoặc phân phối và có mối quan hệ gần gũi với khách hàng. Các Reseller không tham gia hoạt động khai thác hạ tầng viễn thông mà phải mua dịch vụ cần thiết từ các đối tác khác như là MNO, MVNE hay các Nhà khai thác dịch vụ. Sản phẩm và dịch vụ của Reseller gắn chặt với đối tác của họ và dựa trên thỏa thuận thương mại hoặc giá cả bán buôn lưu lượng. Ưu điểm chính của mô hình này là dễ thực hiện vì nó là ứng dụng đơn giản và thu hút các nhà khai thác mạng khác. 2. Nhà khai thác dịch vụ (Service Operator) Nhà khai thác dịch vụ là mô hình trung gian giữa Reseller và Full MVNO, đảm chịu trách nhiệm cung cấp hệ thống tính cước, quản lý khách hàng, và cung cấp dịch vụ. Service Operator sử dụng Module nhận dạng thuê bao (Subscriber identity module- SIM) có dải số của chính họ. Việc sử dụng các thẻ SIM có dán nhãn thương hiệu cùng với các số gán trước riêng có thể giúp nhà khai thác dịch vụ tạo ra quan điểm là nó độc lập với các nhà cung cấp dịch vụ di động khác. Tuy nhiên thực tế Service Operator vẫn bị lệ thuộc vào MNO vì phần lớn những thay đổi sẽ đòi hỏi chuyển đổi SIM của khách hàng. 3. MVNO đầy đủ (Full MVNO) Không giống như mô hình Reseller và Service Operator, điểm khác biệt duy nhất của Full MVNO so với các MNO truyền thống là họ không có giấy phép phổ tần và hạ tầng mạng truy nhập. Một Full MVNO sở hữu mạng lõi và hạ tầng cung cấp dịch vụ, họ có mã nhận dạng thuê bao di động quốc tế - IMSI (International Mobile Subscriber Identity), mã mạng di động (Mobile Network Code- MNC), SIM, kho số, hệ thống tính cước, quản lý khách hàng … và thương hiệu độc lập với các MNO. So với Service Operator, Full MVNO có 3 ưu điểm chính: khả năng kết thúc cuộc gọi, linh hoạt lựa chọn MNO phù hợp và có khả năng đổi mới dịch vụ phù hợp với các đối tượng khách hàng. Nhờ các tính năng này MVNO có thể sử dụng năng lực mạng để giảm thiểu giá bán buôn lưu lượng từ các MNO và gia tăng doanh thu.

Tôi muốn đăng ký các gói cước thì làm thế nào?

Bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau đây để đăng ký: - Lựa chọn 1: Đăng ký qua App Reddi Bạn thực hiện đăng nhập tài khoản vào App Reddi, chọn tab "Gói cước" để xem thông tin các gói cước. Để mua gói cước nào bạn bấm “Xem” gói cước đó, sau đó bấm "Đăng ký" để thực hiện mua. - Lựa chọn 2: Đăng ký qua Website Bạn truy cập website: www.reddi.vn và đăng nhập tài khoản là số thuê bao của bạn, sau đó chọn mục Gói cước và tiến hành đăng ký.

Làm thế nào để tra cứu thông tin tài khoản, thông tin gói cước đang sử dụng?

Bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau đây để kiểm tra: - Lựa chọn 1: Đăng nhập tài khoản vào App Reddi, tại tab trang chủ sẽ hiển thị thông tin gói cước, thời hạn sử dụng và số tiền và lưu lượng còn lại của các loại tài khoản (tài khoản chính, tài khoản khuyến mại, …) của thuê bao. - Lựa chọn 2: Vào Website: www.reddi.vn/ và đăng nhập tài khoản là số thuê bao bạn muốn tra cứu, chọn mục My Reddi hệ thống hiển thị thông tin về gói cước hiển thị thông tin gói cước, thời hạn sử dụng và số tiền còn lại của các loại tài khoản (tài khoản chính, tài khoản khuyến mại, …) của thuê bao. - Lựa chọn 3: Kết nối tổng đài DVKH Reddi (1800 556 883) để được hỗ trợ. Lưu ý: Với ứng dụng Reddi và trang web www.reddi.vn, nếu chưa có tài khoản để đăng nhập, bạn cần tạo tài khoản trước theo các bước trên ứng dụng hoặc trang web hướng dẫn.

Tôi muốn mua thêm data thì làm thế nào?

Bạn thực hiện đăng nhập tài khoản vào App Reddi, tại tab "Trang chủ" bạn có thể mua ngay data ở mục "Dành cho bạn", sau đó bạn nhấn xem và đăng ký mua thêm gói gói cước theo nhu cầu. Hoặc di chuyển qua tab "Gói cước" chọn Tên gói cước cần mua và Đăng ký mua thêm gói cước theo nhu cầu.

Cách gia hạn gói cước như thế nào?

Có 2 loại gói cước: - Gói cước "THANG" và "NGAY THANG" có chu kỳ sử dụng là 30 ngày sẽ được gia hạn tự động ngay khi kết thúc chu kỳ. Bạn vui lòng kiểm tra và duy trì số dư tài khoản chính tối thiểu để đảm bảo việc truy cập không bị gián đoạn. - Gói cước "NGAY" và "5 NGAY" có chu kỳ sử dụng ngắn hạn là 1 ngày và 5 ngày, bạn có thể lựa chọn đồng ý hoặc không đồng ý tự động gia hạn khi mua gói cước. Nếu bạn chọn đồng ý tự động gia hạn thì gói cước sẽ được gia hạn tự động ngay khi kết thúc chu kỳ. Bạn vui lòng kiểm tra và duy trì số dư tài khoản chính tối thiểu để đảm bảo việc truy cập không bị gián đoạn. Nếu bạn chọn không đồng ý gia hạn thì hệ thống sẽ ngừng gia hạn, và ngừng truy cập ngay khi hết hạn.

Tôi muốn hủy gói cước thì làm thế nào?

Bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau đây: - Lựa chọn 1: Bạn thực hiện đăng nhập tài khoản vào app Reddi, tại tab "Trang chủ" bạn bấm vào mục “Thông tin data”để hiện danh sách các gói data của thuê bao, bấm vào gói cước cần hủy, sau đó bấm chọn "Hủy đăng ký", hệ thống sẽ thực hiện hủy gói cước data và gửi thông báo về máy cho bạn. - Lựa chọn 2: Vào website: www.reddi.vn và đăng nhập tài khoản là số thuê bao bạn muốn tra cứu, chọn mục "My Reddi". Lựa chọn gói cước cần huỷ, sau đó bấm chọn "Hủy đăng ký", hệ thống sẽ thực hiện hủy gói cước data và gửi thông báo về máy cho bạn.

Có những hình thức thanh toán nào khi mua hàng?

Bạn có thể lựa chọn một trong những hình thức thanh toán sau đây: 1. Thanh toán online: Trong bước thanh toán khi mua hàng, Bạn chọn thanh toán bằng thẻ Visa hoặc thẻ ATM. 2. Thanh toán bằng tiền mặt: Trong bước thanh toán khi mua hàng, Bạn chọn hình thức thanh toán là tiền mặt và thanh toán cho shipper khi nhận hàng.

Tôi có thể trả lại hàng sau khi nhận được không?

Đối với trường hợp đã mua hàng và thanh toán thì không thể trả lại hàng (trừ các trường hợp được hưởng chính sách đổi trả). Sau khi nhận hàng, nếu có bất kỳ vấn đề gì, Bạn vui lòng liên hệ tổng đài CSKH của Reddi: 1800-556883 để được hỗ trợ, giải đáp.

Đối tượng được hưởng chính sách đổi trả là gì?

Trong vòng 7 ngày kể từ khi nhận Sim, nếu Bạn thực hiện các hướng dẫn trên ứng dụng app Reddi mà không thể kích hoạt và sử dụng thì có thể đổi trả. Bạn vui lòng gọi Tổng đài CSKH của Reddi: 1800-556883 để được hướng dẫn chi tiết.

Đơn hàng được giao tối đa bao nhiêu lần?

Đơn hàng được giao tối đa 2 lần. Nếu lý do xuất phát từ phía người nhận như: Khách hàng không nghe máy, thuê bao không liên lạc được ... Hệ thống sẽ đưa vào mục chờ trả hàng, nhân viên giao hàng sẽ gọi lại cho Bạn tối thiểu 2 lần vào các thời điểm cách nhau khoảng 3 tiếng. Nếu vẫn không thể liên hệ được với bạn, đơn hàng sẽ được hoàn lại cho Reddi.

Tôi muốn xin số điện thoại của nhân viên giao nhận đang cầm hàng đi giao?

Reddi rất tiếc chưa thể cung cấp số điện thoại nhân viên giao nhận cho Bạn. Khung giờ giao hàng của nhân viên là từ 8h00 - 18h00, mong Bạn giữ liên lạc để nhận tin tức mới nhất. Nếu có thắc mắc liên quan đến đơn hàng, bạn vui lòng liên hệ Tổng đài Reddi: 1800-556883 để đươc hướng dẫn và giải đáp.

Làm thế nào để kiểm tra được trạng thái đơn hàng?

Bạn vui lòng đăng nhập vào app Reddi (IOS, Android) hoặc truy cập vào website: www.reddi.vn sau đó nhập MÃ VẬN ĐƠN (Mã đã được gửi tới email của bạn) để kiểm tra trạng thái đơn hàng.

Thời gian giao hàng là bao lâu?

Tính từ thời điểm Bạn đặt hàng thành công, thời gian giao hàng là: - 24h với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội, - 48h với đơn hàng nội thành Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh - từ 48h-96h tùy theo từng khu vực địa điểm tỉnh huyện xã…